Sunday, January 18, 2009



Fór í afmæli í gærkvöldi sem var gott stuff, fékk mér nokkra litla bjóra og tók nokkrar myndir. Afmælisbarnið var hún Harpa Snædís (sjá mynd fyrir ofan) og það er á tæru að sjaldan hafa komið saman jafn heitar stelpur, goddamnit. Ungfrú Íslands var á svæðinu og hékk utan í mér, hún fékk samt nada. Ingimar fór á kostum þegar ég ræddi við hann um hvernig Landsbankadeildin myndi fara næsta sumar og var það tekið uppá vidjó sem er hérna fyrir neðan. Hvað var líka málið með þessa chips ídýfu, hiklaust sú besta sem ég hef smakkað

http://tinypic.com/player.php?v=5zoei0&s=5 videoið af Ingimari

3 comments:

  1. Þú ert svo graður Cynni

    ReplyDelete
  2. Fokk, þér hefur ekkert langað að dífa ungfrú íslandi í ídífuna og fá þér smakk..?

    ReplyDelete
  3. Nú er ég alveg búinn að gefast upp á þessari síðu!

    ReplyDelete